Chính sách bảo hành chính hãng tại Karofi Hoàng Lâm Hà Nội
Karofi Hoàng Lâm Hà Nội hướng dẫn bạn Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, theo một trong hai cách sau đây.
Nếu bạn không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định của hãng có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách sau này:
- Cách thứ nhất: Đăng ký trực tuyến qua website: https://karofi.com/dang-ky-bao-hanh/
- Cách thứ hai: Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi tới tổng đài 8055 hoặc tổng đài 7039 (lưu ý phí dịch vụ là 1000 đồng/sms)
Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này
II. Thời hạn bảo hành
1. Thời hạn bảo hành:
2. Thời hạn bảo hành linh kiện
III. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục II – THỜI HẠN BẢO HÀNH
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Karofi Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
- Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Karofi Việt Nam.
- Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.
2. Quy định về bảo hành có tính phí
- Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc …
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Karofi ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Karofi như lõi lọc, màng lọc RO…
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
IV. Chính sách đổi trả hàng tại Hoàng Lâm
1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
- Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm máy lọc nước.
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.
2. Đối với sản phẩm đã sử dụng
- Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của Karofi (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng kí bảo hành ).
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố vàng, vỡ …)
- Vật tư tiêu hao như lõi lọc, màng lọc RO… sẽ không được đổi mới.
- Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm máy lọc nước.
- Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.
3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:
4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ : không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định )
- Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm, …
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…
V. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM KAROFI
VI. KHẤU HAO SẢN PHẨM SỬ DỤNG
1. Phạm vi áp dụng: Phụ lục khấu hao sản phẩm sử dụng được áp dụng với các trường hợp đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng/đổi trả sản phẩm được nêu trong Quy định Bảo Hành
2. Giá trị khấu hao sản phẩm sử dụng
Khấu hao sản phẩm sử dụng = Tổng giá trị các lõi lọc theo máy + Tỷ lệ khấu hao theo thời gian sử dụng
Thời gian sử dụng |
Tỷ lệ khấu hao |
Dưới 03 tháng |
0% |
Từ 03 tới 06 tháng |
10% |
Từ 06 tới 12 tháng |
20% |
Từ 12 tới 18 tháng |
40% |
Từ 18 tới 24 tháng |
80% |
Từ 24 tháng |
100% |
3. Lưu ý
- Thời gian sử dụng được căn cứ trên phiếu mua hàng hợp lệ của khách hàng
- Tỷ lệ khấu hao được căn cứ trên giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng
- Phụ lục Khấu hao sản phẩm sử dụng là phụ lục không thể tách rời của Quy định Bảo Hành sản phẩm Karofi Hoàng Lâm